Hướng dẫn khách hàng

Có rất nhiều khách hàng khi mua vé máy bay lại quên không hỏi hoặc không nghĩ đến điều kiện sử dụng vé máy bay Vietjet Air, đến khi có nhu cầu về việc đổi vé, đổi giờ bay hay hoàn vé không đi nữa thì lại không biết phải làm thế nào, vì vậy, phongbanvemaybay.vn xin giới thiệu đến bạn bài viết này để biết thêm thông tin khi mua vé bạn nhé!

Mẫu vé điện tử Vietjet Air Điều kiện sử dụng vé Vietjet Air Điều kiện sử dụng vé Vietjet Air

Đối với những khách hàng lần đầu đi máy bay hoặc không nắm hết những thông tin về điều kiện vé của hãng Vietjet Air, khi có nhu cầu phát sinh như đổi vé, đổi ngày giờ bay,… thường rất hay lúng túng, Phòng bán vé xin được chia sẻ bài viết này cho các bạn dễ dàng và chủ động hơn nhé!

ĐIỀU KIỆN VÉ VIETJET AIR

1. VJ bao gồm những loại giá vé nào?

VietjetAir hiện cung cấp 3 loại giá vé:

- Hạng Promo: giá vé khuyến mãi

- Hạng Eco: giá vé tiết kiệm thông thường

- Hạng Sky-Boss( Flex): giá vé linh hoạt

 2. Thời hạn được phép thanh toán sau đối với các kênh bán của Vietjet

Air ?

Quý khách được phép chọn thanh toán sau tối đa là 24 giờ sau khi đặt vé và

phải  thanh toán trước giờ khởi hành của chuyến bay là 48 giờ.

3. Tôi muốn đổi ngày giờ, bay, vậy tôi làm thế nào ?

Quý khách có thể truy cập vào website www.vietjetair.com  hoặc liên hệ với

Callcenter, phòng vé để thực hiện việc thay đổi.

4. Thời hạn thay đổi ngày, giờ bay , thay đổi tên trước giờ bao nhiêu giờ?

- Nếu vé của quý khách là vé Promo hoặc vé Eco, quý khách phải thực hiện thay đổi chậm nhất là 2 ngày trước ngày khởi hành dự kiến.

5. Tôi phải đóng khoản phí nào cho việc thay đổi ngày, giờ bay?

Quý khách phải thanh toán các khoản phí sau (mức phí áp dụng như bảng lệ phí)
 - Phí thay đổi

 - Chênh lệch giá vé (nếu có)

6. Tôi không có nhu cầu bay, tôi muốn nhượng lại cho người thân của tôi được không?

- Quý khách được phép đổi tên cho người khác sử dụng nếu loại vé quý khách mua là vé Eco hoặc Flexi.

- Hạng vé Promotion: không được phép đổi tên

- Phí đổi tên sẽ áp dụng khi quý khách thực hiện đổi tên.

7. Tôi và bạn tôi đặt chung một lần vé với một MÃ ĐẶT CHỖ, giờ tôi có việc bận, phải đổi ngày giờ bay, bạn tôi thì vẫn bay đúng giờ đó, tôi phải làm sao ?

Quý khách có thể truy cập vào website www.vietjetair.com  hoặc liên hệ với Callcenter, phòng vé hoặc đại lý đặt vé cho quý khách và yêu cầu họ "TÁCH VÉ" thành 2 vé độc lập nhau, sau đó quý khách có thể đổi ngày giờ bay cho vé của quý khách ,và sẽ áp dụng theo điều kiện vé quý khách đã mua .

8. Tôi mua vé khứ hồi của VJC, đã bay 1 chiều, còn 1 chiều tôi không bay nữa, tôi có thể trả lại vé 1 chiều này không?

Tất cả các loại giá vé không được hoàn lại. Chỉ có vé Flexi được bảo lưu nếu quý khách chưa muốn sử dụng.

9. Tôi muốn đổi ngày giờ bay, vậy tôi làm thế nào ?

Quý khách có thể truy cập vào website www.vietjetair.com  hoặc liên hệ với Callcenter, phòng vé để thực hiện việc thay đổi.

10. Trẻ em và em bé, giá vé có sẽ tính như thế nào ?

- Trẻ nhỏ (em bé) từ 14 ngày đến dưới 2 tuổi:  miễn phí (nhưng phải đi kèm với người lớn và giới hạn số chỗ trên chuyến bay)

- Trẻ em từ 2 tuổi trở lên: phải mua vé như giá của người lớn

11. Tôi đặt vé giá rẻ hai chiều, chiều về để mở có được không (OPEN) ?

Chúng tôi không bán vé mở (vé chưa xác định ngày giờ bay), khách hang phải chọn chính xác ngày bay đi và về.

12. Tôi có thể thay đổi hành trình/(điểm đi/điểm đến) trên website VJ  không?
Không, quý khách phải liên hệ phòng vé hoặc Callcenter của chúng tôi để được giúp đỡ.

13. Trong mỗi lần đặt chỗ trực tuyến, tôi có thể đặt cho bao nhiêu người?

Quý khách có thể đặt đến tối đa là 9 hành khách trên 1 vé.

14. Hành khách muốn đặt chỗ cho một nhóm 12 người trực tuyến được không?
Không, quý khách phải đặt thành 2 vé, hoặc liên hệ bộ phận vé đoàn để mua vé cho dành cho khách đoàn.

15. Khách có yêu cầu hòan vé, đối tượng yêu cầu hoàn vé phải là những đối tượng nào?

Chính sách của chúng tôi không cho phép hoàn vé,  trừ một số trường hợp do chuyến bay bị hủy  chuyến hoặc quý khách bị từ chối vận chuyển do lỗi của chúng tôi.

16. Khi khách gọi điện thoại yêu cầu hủy chỗ, nhân viên tiếp nhận phải kiểm tra các thông tin gì?

Các thông tin cần phải kiểm tra bao gồm: Mã đặt chỗ, tên hành khách, email liên lạc và hành trình.

17. Nếu hành khách hay đại lý đặt trùng booking thì xử lý như thế nào?

Chúng tôi sẽ kiểm tra lại tất cả các vé trùng như quý khách yêu cầu, nếu trùng thì chúng tôi sẽ hủy  vé bị trùng và  bảo lưu lại cho quý khách để mua vé sau này.

18. Hành khách mua vé trên website muốn tự thay đổi tên được không?
Đươc, quý khách có thể tự thay đổi tên cho người khác và thanh toán phí thay đổi.

Nếu vẫn còn những điều chưa rõ hoặc bất kì nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ nào, các bạn có thể liên hệ phongbanvemaybay.vn theo SDT 0834 299 299 hoặc tổng đài tư vấn 19001812 (24/24)

Chúc các bạn luôn có những chuyến bay dễ chịu!